ชุดเสริมปัญญาด้วยท่อน้ำมีล้อ (Pipe Building Set)

1,350 ฿

เหมาะสำหรับเด็กอายุ: 3 ปีขึ้นไป
แบรนด์สินค้า: USL
ประเภทสินค้า: ชุดฝึกทักษะสำหรับเด็ก

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ชุดเสริมปัญญาด้วยท่อน้ำมีล้อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้รูปแบบ STEAM ทำให้เด็กได้ฝึกทักษะทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี, วิศวกรรม, ศิลปะ และคณิตศาสตร์
  • ใช้ท่อน้ำและล้อประกอบเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวัน
  • สอดแทรกความสนุกสนานในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เติมน้ำลงไปในกังหัน เพื่อให้เด็ก ๆ เกิดการตั้งคำถามและค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเอง เป็นการปูพื้นฐานสู่การเรียนรู้ในอนาคต
  • ชุดเสริมปัญญาด้วยท่อน้ำมีล้อ มีชิ้นส่วนจำนวน 68 ชิ้น (คละสี) ประกอบด้วย ข้อต่อสามทาง, ข้อต่อสี่ทาง, ล้อ, เพลา, ข้อต่องอ, ข้อต่อตรง 2 ทาง, ข้อต่อสวม และข้อต่อตรง 1 ทาง
  • ชิ้นส่วนทำมาจากพลาสติกอย่างดี มีความแข็งแรง ทนทาน ง่ายต่อการหยิบจับ ไม่มีเหลี่ยมมุม ไม่บาดมือ ปลอดภัยต่อเด็ก
  • สามารถใช้เป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนในห้องเรียน หรือเรียนรู้เองที่บ้านได้

Additional Information

Weight 0.5 กก.
Dimensions 32 × 26 × 9 เซนติเมตร

อุปกรณ์ในชุด

ข้อต่อสามทาง (Tee) (8), ข้อต่อสี่ทาง (Cross) (8), ล้อ (Wheel) (4), เพลา (Axle) (8), ข้อต่องอ (Elbow) (24), ข้อต่อตรงช่อง 2 ทาง (Double Socket) (4), ข้อต่อสวม (Coupling) (4), ข้อต่อตรงช่อง 1 ทาง (Single Socket) (8)

ตัวอย่างกิจกรรม

ด้วยแนวคิดการต่อท่อแบบเรียบง่าย ชุดตัวต่อสีสันสดใสนี้ช่วยให้เด็กๆ เพลิดเพลินกับความสนุกสนานในการก่อสร้างพร้อมความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ชิ้นส่วนอาคารที่เชื่อมต่อกันเป็นของเล่น สื่อการเรียนรู้รูปแบบ STEAM ที่ดีเยี่ยมในการพัฒนาทักษะด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์ของเด็ก นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มทักษะการแก้ปัญหา การควบคุมกล้ามเนื้อมัดเล็ก และการประสานมือและตาผ่านการเล่นแบบรายบุคคลและแบบร่วมมือกัน Pipe Building Set สื่อการเรียนรู้รูปแบบ STEAM ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์สำหรับนักคิดที่กระตือรือร้นในการเรียนรู้ ช่วยให้เด็กๆ สร้างสรรค์สิ่งก่อสร้างที่บิด เลื่อน และหมุนได้ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กด้านจินตนาการ ความมุ่งมั่น และความมั่นใจ เด็กๆยังสามารถเทน้ำลงในสิ่งก่อสร้างเพื่อสำรวจว่า ทำไมสิ่งก่อสร้างถึงหมุนและหมุนได้อย่างไร เป็นการเรียนรู้กลไกทางฟิสิกส์ในการก่อสร้าง Pipe Building Set จึงเป็นสื่อที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ในการสำรวจความเป็นไปได้ การตั้งคำถาม และการปรับตัวให้เข้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ชุดกิจกรรมเรียนรู้เศษส่วนรูปเรขาคณิต (Soft Multilateral Fraction Blocks) ชุดเสริมปัญญาด้วยท่อน้ำมีล้อ มีชิ้นส่วนทั้งหมด 68 ชิ้น (คละสี) ประกอบด้วย ข้อต่อสามทาง (Tee) (8), ข้อต่อสี่ทาง (Cross) (8), ล้อ (Wheel) (4), เพลา (Axle) (8), ข้อต่องอ (Elbow) (24), ข้อต่อตรงช่อง 2 ทาง (Double Socket) (4), ข้อต่อสวม (Coupling) (4), ข้อต่อตรงช่อง 1 ทาง (Single Socket) (8)